Saturday, September 26, 2020

BOTTOM FOOT MASSAGE ( तळ पायाच्या मालिश )

आपल्या पायाच्या तळव्यावर कोकोनट तेल लावा

      01 . एका शेट्टी महिलेने म्हणाले की माझ्या आजोबांचे वयाच्या  87 व्या वर्षी निधन झाले, पाठदुखी नाही, सांधेदुखी नाही, डोकेदुखी नाही, दात दुःखी नाही.  एकदा त्यानी सांगितले की  मंगलोरमध्ये राहत असताना त्याना एक    महाशय  भेटला.  झोपताना तो पायाच्या तळांवर तेल लावण्यासाठी त्यांनी त्याना सल्ला दिला       होता.आणि तेंव्हापासून हा  उपचार त्यांचा स्वास्थ्याचा एकमेव स्त्रोत आहे. त्यामुळे त्याना कधीही कोणताही त्रास झाला नाही 

02 . मणिपाल येथील एका विद्यार्थ्याने सांगितले की माझ्या आईने माझ्या पायाखाली नारळ तेल लावण्याचा आग्रह धरला.  तो म्हणाला की लहान असताना त्याची दृष्टी क्षीण झाली होती.  जेव्हा तिने ही प्रक्रिया सुरू ठेवली, तेव्हा माझ्या डोळ्याचा प्रकाश हळूहळू पूर्णपणे आणि आरोग्यासाठी चांगला झाला. 

          कांस्य पात्रेने पारंपरिक पद्धति ने मसाज

03 . उडुपी येथील एक गृहस्थ श्री. कामत जो व्यापारी होता त्याने लिहिले की मी सुट्टीसाठी केरळला गेलो होतो.  मी तिथल्या हॉटेलमध्ये झोपलो.  मी झोपू शकलो नाही.  मी बाहेर चालू लागलो.  रात्री बाहेर बसलेला म्हातारा पहारेकरी मला विचारू लागला, "काय झाले आहे?"  मी म्हणालो मला झोप येत नाही!  तो हसला आणि म्हणाला, "तुमचा कडे नारळ तेल आहे का?"  मी म्हणालो नाही, तो जाऊन नारळ तेल घेऊन आला आणि म्हणाला, "आपल्या पायाच्या तळव्याना काही मिनिटे मालिश करा."  मग मात्र मी शांत झोपलो.  आणि आता मी पुन्हा सामान्य आहे.

     कांस्य पात्रेने आधुनिक पद्धति ने मसाज

04 . रात्री झोपण्यापूर्वी पायांच्या तळव्यावर नारळ तेलाने मालिश केल्यास अधिक शांत झोप लागते आणि थकवा कमी होतो .

05 . मला पोटाचा त्रास झाला.  माझ्या तळांवर नारळाच्या तेलाने मालिश केल्यानंतर माझ्या पोटाचा त्रास 2 दिवसात बरे झाला.

6. वास्तविक!  या प्रक्रियेचा जादूचा प्रभाव आहे.  रात्री झोपायच्या आधी मी पायांच्या तळांना नारळ तेलाने मालिश केले.  या प्रक्रियेमुळे मला खूप निवांत झोप मिळाली.

07.    मी गेली १ वर्षे हे करत आहे.  यामुळे मला लगेच झोप येण्यास मदत होते.  मी माझ्या लहान मुलांच्या पायाच्या तळांवर नारळ तेलाने मालिश देखील करतो, जे त्यांना खूप आनंद आणि निरोगी ठेवते.

08.    माझे पाय दुखत असत.  रात्री झोपायला जाण्यापूर्वी मी दररोज 2 मिनिटांसाठी नारळाच्या तेलाने पायांच्या तळांची मालिश करण्यास सुरवात केली.  या प्रक्रियेमुळे माझ्या पायांच्या दुखण्यापासून आराम मिळाला.

09.    माझे पाय नेहमी सुजलेले होते आणि मी चालत असताना मला थकवा येत असे.  रात्री झोपायला जाण्यापूर्वी मी पायांच्या तळांवर नारळ तेलाने मालिशची ही प्रक्रिया सुरू केली.  फक्त 2 दिवसात, माझ्या पायांची सूज अदृश्य झाली.

10 . रात्री झोपायच्या आधी मी पायांच्या तळांवर नारळाच्या तेलाची मालिश केली.  यामुळे मी खूप शांतपणे झोपी गेलो.

11. ही एक छान गोष्ट आहे.  शांत झोप घेण्यासाठी झोपेच्या गोळ्यांपेक्षा ही टीप चांगली आहे.  आता मी दररोज रात्री पायांना नारळ तेल लावून झोपतो.

12 . आजोबांच्या पायाला जळजळ होत होती व खूप जास्त डोकेदुखी होती.  त्याने आपल्या तळांवर नारळाचे तेल लावायला सुरुवात केली, ज्यामळू वेदना कमी झाली.

13. मला थायरॉईड रोग होता.  माझा पाय सर्व वेळ दुखत होता.  गेल्या वर्षी एका रात्री झोपायच्या आधी पायाच्या तळांवर नारळ तेलाची मालिश करण्याचा सल्ला दिला.  मी हे कायमस्वरूपी करत आहे.  आता मी साधारणपणे शांत आहे.

14    माझ्या पायाला फोड होते.  रात्री झोपायच्या आधी मी चार दिवस नारळ तेलाने पायातील तळांची मालिश करीत आहे.  यात एक मोठा फरक आहे.

15. माझ्याकडे बारा किंवा तेरा वर्षांपूर्वी मूळव्याधाचा रोग होता.  माझा मित्र मला 90 वर्षांच्या.  त्यांनी हाताच्या तळहातावर, बोटाच्या, नखांच्या दरम्यान आणि नखांवर नारळ तेल चोळण्याचा सल्ला दिला आणि म्हणाला: नारळाच्या तेलाचे चार ते पाच थेंब नाभीवर घाला आणि झोपा.  मी हकीम साहेबांच्या सल्ल्याचे पालन करण्यास सुरवात केली.  मला खूप दिलासा मिळाला.  या टिपने माझ्या बद्धकोष्ठतेची समस्या देखील सोडविली.  माझ्या शरीरावरचा थकवाही दूर होतो आणि मला आरामही होतो.  घोरणे प्रतिबंधित करते.

16. मला माझ्या पाय आणि गुडघ्यात वेदना होते.  जेव्हापासून मी माझ्या पायांच्या तळांवर नारळाच्या तेलाच्या मालिशची टीप वाचतो, तेव्हा मी दररोज करतो, यामुळे मला झोप येते.

17.  जेव्हा रात्री झोपण्यापूर्वी नारळ तेलाच्या मालिशची ही पद्धत माझ्या पायांवर अवलंबली तेव्हापासून माझ्या पाठीचा त्रास कमी झाला आहे आणि मी खूप झोपलो आहे.

 दक्षिण भारतीय रहस्य खालीलप्रमाणे आहेः

 एकमात्र रहस्य  आणि प्रत्येकासाठी खूप सोपे, आहे.

 “आपणास फक्त कॉकॉनट ऑईलच संपूर्ण पायांवर लागू करू शकता, विशेषत: तळव्यांवरील तीन मिनिटे आणि उजव्या पायाच्या तळव्यावर तीन मिनिटे कधीही.  झोपेच्या वेळी पायांच्या तळांवर मालिश करणे सुरू करा आणि त्याच प्रकारे मुलांचा सुद्धा पायावर मालिश करा आयुष्यभर याचा एक नित्य कर्म बनवा नंतर निसर्गाची परिपूर्णता पहा तुम्ही आयुष्यभर अनेक  आरोग्यदायी फायदे अनुभवू शकता ,

प्राचीन चिनी औषधानुसार पायाखाली सुमारे 100 एक्युप्रेशर पॉइंट असतात. ते अवयव दाबून आणि मालिश करून अनेक आजार देखील बरे होतात. याला -  फूट रिफ्लेक्सोलॉजी असं म्हणतात.  ही फुट मालिश थेरपी सम्पूर्ण जगभरात वापरली जाते.

By Courtesy ......


                                                                                                                   ...... क्रमशः 


 


No comments:

Post a Comment